Bưu điện Tuyên Quang triển khai tập huấn các dịch vụ mới

Lớp tập huấn tại Bưu Điện tỉnh Tuyên Quang

Lớp tập huấn tại Bưu Điện tỉnh Tuyên Quang

Vừa qua, Bưu Điện tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức tập huấn các dịch vụ tài chính bưu chính mới cho cán bộ công nhân viên là lãnh đạo các phòng ban, đơn vị cơ sở, nhân viên kinh doanh tiếp thị, kiểm soát viên, giao dịch viên…

Đợt tập huấn lần này nhằm thực hiện chủ trương cải tiến, nâng cao chất lượng và phát triển dịch vụ mới trong năm 2012 của Bưu chính Việt Nam.
 
Tại lớp tập huấn, các học viên đã được hướng dẫn quy trình nghiệp vụ các dịch vụ thu hộ, chi hộ, chuyển tiền online trên hệ thống Paypost; dịch vụ phân phối và thanh toán điện tử trên hệ thống xử lý giao dịch điện tử; Sim đa năng Bông Sen; dịch vụ điện hoa và quà tặng trên hệ thống Website thương mại điện tử; thực hành thao tác trên máy tính, sử dụng thành thạo các hệ thống phần mềm bán mã thẻ nạp tiền trả trước.

Tác giả bài viết: VNpost

Nguồn tin: VNPost